Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Hai nhận định lầm lỗi khi thi IELTS

Dưới đây là 02 nhận định sai trái họ thường bắt gặp, khiến cho lúng túng lúc làm bài thi IELTS.
Nhận định 1: Mọi người thường nghĩ bài viết 1 trong phần thi viết sẽ về mô tả biểu đồ. khi nhìn thấy giản đồ trong tựa đề, họ hoàn toàn sốc và phải mất các khoảng thời gian để tĩnh tâm và tìm cách vượt qua thử thách này. Người thi phải mất 30 phút chỉ muốn nghĩ sẽ viết gì trong phiếu làm bài. giống như phản ứng dây chuyền, nếu bạn dành những khoảng thời gian cho bài viết 1 thì sẽ ko đủ quãng thời gian cho bài viết 02. Bạn sẽ bị áp lực và khó có thể hoàn thành tốt theo đúng triển vọng của mình.
Điều này có thể được xử lý dễ dàng bằng cách triển khai trước. lúc tập luyện cho kỳ thi, bạn chưa thể chỉ chú trọng vào lược đồ mà cần làm cả những bài về sơ đồ. cấp thiết là phải bắt đầu chuẩn bị cho bất cứ điều gì có thể xảy đến chứ chẳng phải những điều bạn nghĩ sẽ có khả năng diễn ra. Nếu bạn đang bị stress quãng thời gian và chỉ có một tuần để học, nhỏ nhất hãy làm 1-2 đề về sơ đồ.
hai-nhan-dinh-sai-lam-khi-thi-ielts
Nhận định 02: Mọi người cho là các câu hỏi IELTS ko bao giờ lặp lại. cơ nhưng mà thực tại thì trái lại và xảy ra khá thường xuyên. Một người thi từng san sẻ: "Tôi đã nhìn thấy câu hỏi bài thi nói của mình trên một trang web về IELTS trước hôm thi, tuy vậy tôi nghĩ sẽ ko bao giờ đề thi lại ra đúng giống như như vậy đã ko luyện tập". bởi thế, bạn cần tìm hiểu những đề thi vừa qua và rèn luyện với nhiều câu hỏi mới nhất. Thường các câu hỏi lặp lại rơi vào phần thi nói. thế nhưng các câu hỏi trong phần thi viết cũng sẽ lặp lại sau một thời gian.
Để có thể đạt cao điểm trong bài thi IELTS, bạn cần sẵn sàng bắt đầu chuẩn bị cho mọi thứ có thể xảy ra. đừng để các đánh giá sai trái khiến bạn phải ân hận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét