Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Lời khuyên của các người đạt bảy.5-8.5 IELTS


Shashank, 26 tuổi, sống tại Ấn Độ, đạt bảy.5 IELTS, chỉ ra lời khuyên: "Tôi dùng các nguồn có sẵn trên mạng. Đừng quyết tâm phụ thuộc quá những vào nhiều trang web, bạn cần tìm cho mình 1-2 trang phù hợp, ví dụ IELTS-Blog.com và DCielts. Hãy làm càng những bài thi thử càng tốt theo đúng quãng thời gian thi thật. khái quát, tập dượt là chìa khóa thành công trong kỳ thi IELTS".

Bày tỏ niềm vui khi đạt 8.0 IELTS, Akinwale, 25 tuổi, sống ở Nigeria, chia sớt: "Wow! Có phải tôi đang mơ. Tôi thấy mình như người nói tiếng Anh bản xứ. Tôi thích học chí ít năm từ mỗi ngày". Akinwale bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi IELTS vào tháng 10/2015, xem rất rất nhiều video trên YouTube, vào những trang web để xem nhiều phương pháp khác nhau để chuẩn bị cho bài thi.

Theo Akinwale, trong thời gian chuẩn bị, một người bạn đã thi trước khuyên anh tập trung vào điểm mạnh của mình, sử dụng triệt để nó để đền đáp cho điểm yếu. thành thử, anh thấy phần nghe là dễ nhất, tiếp đấy là đọc. Akinwale làm toàn bộ bài thi thử có thể và trở lên gần gũi với nhiều dạng đàm đạo, chủ nhan đề đọc, nhiều bài toán đương đại trong bài viết và những câu hỏi thử hỏi vấn có thể gặp.

Trong phòng thi, Akinwale để đầu óc thư giãn, tự đặt mình là người quan sát trong phần thi nghe và điều đó giúp anh thấy dễ để chọn được câu trả lời đúng. Về căn bản có hai cách để tiếp cần bài đọc: đọc lướt và đọc chi tiết, dù vậy anh phối hợp cả 2. Akinwale đọc lướt những chỗ mà câu hỏi đề nghị tìm từ trong đoạn và đọc kỹ khi được hỏi từ đồng nghĩa hay nghĩa giống như của câu. Điều chú trọng quan tâm là sĩ tử nên có góc đủ rộng để nhìn càng những từ càng tốt.

Những người sợ nói trước người khác có thể gặp chướng ngại trong phần thi nói. Akinwale không biết biện pháp cho vấn đề này cơ nhưng mà toàn bộ các gì bạn cần làm là nói dễ nghe, mạch lạc và nói một cách coi trọng. Tránh dùng nhiều ngôn ngữ tục tĩu sẽ giảm trục trặc cho bạn.

Đối với phần thi viết, bài viết 1 không đòi hỏi những kiến thức theo chủ đề mặc dù bạn nên làm suy ra được tri thức từ đồ thị. kiến thức suy ra sẽ giúp cho việc so sánh, chứng thực sự tương đồng và khác biệt. Bài viết hai chừng như dễ hơn với Akinwale. nhiều gì bạn cần là tìm một câu trả lời phù hợp từ bể tri thức và kinh nghiệm hiện tại. Cuối cùng, bạn phải diễn đạt sự lưu loát và rõ rệt trong bài viết và làm nó ngạc nhiên - thú vị với người đọc.

Chidinma, 34 tuổi, sống tại Nigeria, đạt 08.5, lại có ý kiến là đừng đánh giá khía cạnh thi nào cao hơn các mặt khác. chuẩn bị là chìa mở khóa thành công tốt đẹp cho bất kỳ ai muốn đạt được. tìm hiểu trang IELTS-Blog.com đã giúp Chidinma vô cùng nhiều bởi lẽ có tương đối nhiều tài liệu bổ ích để bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi.

Đối với những bài thi viết, Chidinma đọc các bài viết mẫu đạt điểm mong được và ghi lại các kết cấu, nối kết câu song song với đó. Trong bài thi đọc, Chidinma bảo đảm mình phải hiểu câu hỏi, đ-biệt là những câu True/False/Not given. những câu trả lời luôn nằm sẵn trong bài. Trước khi bước vào bài thi nói, điều cần thiết là sự thoải mái vì nếu lo ngại, bạn cực kỳ dễ bị ngập ngừng trong lúc nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét